Luận Văn Thạc Sĩ Hạn Chế Bỏ Học Ở Tiểu Học Qua Quản Lý Xã Hội Hóa Giáo Dục Tại Cấp Xã

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hạn Chế Bỏ Học Ở Tiểu Học Qua Quản Lý Xã Hội Hóa Giáo Dục Tại Cấp Xã
    Vấn đề học sinh bỏ học ở các cấp học phổ thông ở nước ta và khu vực các nước đang phát triển đã được các nhà khoa học Việt Nam và các tổ chức giáo dục quốc tế như UNESCO, UNDP, UNFPA, FAO, ADB… quan tâm từ lâu qua các dự án điều tra, đánh giá và can thiệp nhằm ngăn ngừa, hạn chế hiện tượng này trên qui mô lớn bằng các biện pháp sư phạm, kinh tế, xã hội và quản lí. Từ đầu những năm 90, nhiều kết quả nghiên cứu của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam đã được công bố [15, 16, 17, 26, 42]. Hiện tượng bỏ học khi đó gắn liền với yêu cầu phổ cập giáo dục tiểu học và hướng tới phổ cập giáo dục trung học ở nước ta trong bối cảnh kinh tế-xã hội mới bắt đầu vận hành theo cơ chế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Đinh Đại Phong
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-ly-xa-hoi-hoa-giao-duc-tai-cap-xa-42723.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page