Luận Văn Thạc Sĩ Hệ Thống Lý Thuyết - Bài Tập Dung Dịch Chất Điện Li Dùng Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Và Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 9, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hệ Thống Lý Thuyết - Bài Tập Dung Dịch Chất Điện Li Dùng Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Và Học Sinh Chuyên Hóa Học
    Trong những năm gần đây, trước sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, nền giáo dục và đào tạo của nước nhà đang đóng vai trò chức năng của một cỗ máy cái nhằm hoạt động "nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bổi dưỡng nhân tài" [1] để hoàn thành tốt công cuộc công nghiệp hóa -hiện đại hóa đất nước, đưa nước ta tiến kịp và hội nhập với các nước trong kku vực nói riêng và toàn cầu nói chung. Kết quả đó bước đầu được khẳng định bởi số lượng học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia và quốc tế ở nước ta đang ngày được tăng nhanh. Đặc biệt kết quả tham dự các kỳ thi Olympic quốc tế hóa học của đội tuyển học sinh giỏi nước ta trong ba năm đầu tiên đã ghi nhận nhiều thành tích đáng tự hào và khích lệ (Olympiad 28 th - 1996 tại Nga, Olympiad 29 th - 1997 tại Canada đạt huy chương bạc và đồng, Olympiad 30 th - 1998 tại Australia đạt huy chương bạc và đồng). Từ thực tế đó đặt ra cho ngành giáo dục và đào tạo không những có nhiệm vụ đào tạo toàn diện cho thế hệ trẻ mà còn phải có chức năng phát hiện, bồi dưỡng tri thức năng khiếu của học sinh nhằm dào tạo các em trở thành những nhà khoa học mũi nhọn trong từng lĩnh vực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp giảng dạy hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.PTS. Nguyễn Xuân Trường
    • Tác giả: Cao tự giác
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 1999
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/00F9CBF5B393ACA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page