Luận Văn Thạc Sĩ Hiểu Biết Của Giáo Viên Toán Tương Lai Về Hoạt Động Phân Tích Thực Hành Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_0-14-47.png
    Mặc dù đã xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ 20, ý tưởng học để dạy thông qua hoạt động phân tích các thực hành dạy học hiện nay ngày càng được xem là một tiếp cận hiệu quả để chuẩn bị cho các giáo viên toán tương lai những kiến thức và kĩ năng nghề nghiệp cần thiết cho nghề dạy học (Alsawaie & Alghazo, 2010). Hiebert và các cộng sự (2007) đã chỉ ra rằng thật khó để tưởng tượng một giáo viên tương lai sẽ trở thành một giáo viên giỏi suốt đời nếu người đó không có khả năng phân tích ảnh hưởng của các thực hành dạy học đến việc học của học sinh từ các trải nghiệm mang tính xác thực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Duyến
    • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Ân
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1pwtx__0-SU7VUIkCTNTSBH8ielt6_u7m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page