Luận Văn Thạc Sĩ Hiểu Biết Thống Kê Của Học Sinh Lớp 7 Một Nghiên Cứu Hành Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_2-48-18.png
    Tư duy thống kê là khả năng biết được lý do và cách thực hiện các khảo sát thống kê, sử dụng các phương pháp phân tích dữ liệu phù hợp và hiểu ý nghĩa của các khảo sát đó. Một người có tư duy thống kê sẽ có thể đánh giá và phê phán các kết quả của một nghiên cứu thống kê, cũng như nắm được toàn bộ quá trình thực hiện một nghiên cứu thống kê. (Garfield, delMas & Chance, 2003). Theo delMas (2002) các động từ đặc trưng của tư duy thống kê là cho phép học sinh áp dụng, phê phán, đánh giá và tổng quát hóa các tình huống thống kê.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Tân An
    • Tác giả: Hoàng Hão Giáng Chi
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1GMlGcat9qiEMcBwuKgTPaGVqO8wns_lE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page