Luận Văn Thạc Sĩ Hình Biểu Diễn Của Một Hình-Sự Nối Khớp Trong Dạy Học Hình Học Không Gian Và Bản Vẽ Kỹ Thuật Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ở lớp 11, học sinh học phần Vẽ kỹ thuật trong môn Công nghệ 11 ở ngay chương đầu, tức đầu học kỳ 1. Trong khi đó, hình biểu diễn cho một khối đa diện xuất hiện trong chương 2, bài 5, Hình học 11. Thêm một câu hỏi nữa được đặt ra: Liệu việc học song song hai phân môn học này (Hình học không gian và Vẽ kỹ thuật) có tạo thuận lợi cho người học theo nghĩa chúng có hỗ trợ lẫn nhau hay không? Nghĩa là việc học phần Vẽ kỹ thuật có tạo thuận lợi (hoặc gây khó khăn) cho việc vẽ hình biểu diễn trong Hình học không gian không? Hoặc ngược lại, những kiến thức và kỹ năng hình thành nơi học sinh sau khi học phần hình biểu diễn trong Hình học không gian có tạo thuận lợi (hoặc gây cản trở) cho họ trong thực hành vẽ bản vẽ kỹ thuật không?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Tăng Thị Thu Thanh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20795
    https://drive.google.com/uc?id=1Cn34NcEnt4hPg9G-JGUXsxpYoGtwkJaA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page