Luận Văn Tốt Nghiệp Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ Mầm Non (3-6 Tuổi) Theo Phương Pháp Montessori

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Sep 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ Mầm Non (3-6 Tuổi) Theo Phương Pháp Montessori
    Trong mọi thời đại, giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia. Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Để xây dựng mục tiêu trên việc xây dựng nội dung và phương pháp giáo dục phù hợp với từng độ tuổi nhằm phát huy hết khả năng vốn có của trẻ đóng vai trò rất quan trọng. Hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non nói chung và hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 3-6 tuổi nói riêng là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình học ở trường mầm non. Nội dung này góp phần giúp trẻ nhận biết và phản ánh bằng lời nói dấu hiệu số lượng và mối quan hệ số lượng có trong các sự vật hiện tượng của thế giới xung quanh trẻ, hình thành ở trẻ biểu tượng về con số và mối liên hệ giữa các số liền kề thuộc dãy số tự nhiên, là cơ sở để trẻ học các phép tính đại số ở trường tiểu học sau này.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15243
    https://drive.google.com/uc?id=1_P8CPgh5qbY5QoJhODRdhD_pZpg_vK99
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page