Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Các Khái Niệm Cơ Bản Của Môn Giáo Dục Học Cho Sinh Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jul 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-20_22-30-12.png
    Hình Thành Các Khái Niệm Cơ Bản Của Môn Giáo Dục Học Cho Sinh Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt Thông Qua Dạy Học Trải Nghiệm
    Hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo là các hoạt động GD thực tiễn được tiễn hành song song với hoạt động dạy học trong nhà trường. HĐTN sáng tạo là một bộ phận của quá trình GD được tổ chức ngoài giờ học các môn văn hóa ở trên lớp và có mối quan hệ bổ sung, hỗ trợ cho hoạt động dạy học. Nhận thức rõ vai trò trọng tâm này, một số trường sư phạm đã xây dựng đề án “Đổi mới công tác thực hành, thực tập và phát triển KN bổ trợ cho sv” – hay còn gọi là “Đề án học tập trải nghiệm”.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội học,
    • Chuyên ngành Việt Nam học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Phạm Thị Hải Yến
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58392
    https://drive.google.com/file/d/1P3qSRe1GoIHKgOtADbkWhezUiwnVc-JI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page