Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Ngành Giáo Dục Tiểu Học Kỹ Năng Thiết Kế Và Tổ Chức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 23, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-23_2-42-49.png
    Hình Thành Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Ngành Giáo Dục Tiểu Học Kỹ Năng Thiết Kế Và Tổ Chức Các Tình Huống Dạy Học Toán Ở Tiểu Học Theo Hướng Tăng Cường Hoạt Động Tìm Tòi, Phát Hiện Kiến Thức Của Học Sinh Lớp 3, 4, 5
    Những kết luận mới của Luận án:
    - Đưa ra quan niệm của cá nhân về: THDH toán, KN TK và TC các THDH toán.
    - Làm rõ cơ sở của quá trình hình thành KN TK và TC các THDH toán cho SV ngành GDTH, cách đánh giá mức độ hình thành KN để định hướng cho khâu thực nghiệm SP.
    - Đề xuất các định hướng cho hoạt động TK và TC các THDH toán của SV theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của HS lớp 3, 4, 5.
    - Đề xuất được ba biện pháp để hình thành cho SV KN TK và TC các THDH toán lớp 3, 4, 5 theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của HS.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đào Tam, PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Tú
    • Số trang: 208
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zsqGDp15BAHNhl8fD40CXM7MYZyT3atH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page