Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Khái Niệm Xác Suất Bằng Cách Giả Lập Ngẫu Nhiên Trong Môi Trường Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-23_0-48-16.png
    Xác suất và thống kê đã được đưa vào giảng dạy trong chương trình phổ thông tại nhiều nước trên thế giới từ nhiều năm nay bởi đây là một mảng toán có rất nhiều ứng dụng thực tiễn giá trị trong các lĩnh vựcVật lý, Sinh học, Xã hội học, Kinh tế,… Trước xu thế đó, các nhà giáo dục Việt Nam cũng đã đưa thống kê mô tả và xác suất vào giảng dạy ở các trường phổ thông với mục đích đáp ứng nhu cầu đổi mới chương trình giáo dục cũng như phương pháp dạy học ở Việt Nam đồng thời bắt kịp với xu thế giáo dục của thời đại và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Bùi Hoàng Nguyên
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16634
    https://drive.google.com/file/d/145xPldYKHNqQN_Lm-7tW6uZUwiVTi-ig
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page