Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Kĩ Năng Giao Tiếp Tiếng Việt Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Dân Tộc H'mông

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Jun 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hệ thống hóa cơ sở lí luận về vấn đề KN, KNGT và hình thành KNGT tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông, góp phần làm phong phú cơ sở lí luận về giáo dục trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông.
    - Xây dựng được những tiêu chí và thang đánh giá KNGT tiếng Việt của trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông.
    - Xây dựng được một số biện pháp hình thành KNGT tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông qua các HĐGD tích hợp theo chủ đề ở trường mầm non.
    - Đánh giá thực trạng các biện pháp giáo viên sử dụng để hình thành KNGT tiếng Việt cho trẻ em trong các HĐGD tích hợp theo chủ đề ở mầm non vùng cao và mức KNGT tiếng Việt của trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông. Trên cơ sở đó đề xuất những biện pháp hình thành KNGT tiếng Việt phù hợp với thực tiễn GDMN vùng cao.
    - Khẳng định hiệu quả và tính khả thi khi áp dụng các biện pháp đã đề xuất qua thực nghiệm sư phạm nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của các hoạt động này trong việc hình thành KNGT tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc H’mông
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Văn Vang, PGS. TS Đinh Hồng Thái
    • Tác giả: Giàng Thị Gấm
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33379
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page