Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Kĩ Năng Sử Dụng Bản Đồ Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Môn Địa lí dạy học trong nhà trường nhằm trang bị cho học sinh (HS) những biểu tượng, khái niệm địa lí, giúp HS hiểu được thế giới khách quan đã và đang diễn ra xung quanh chúng ta, mối liên hệ tác động qua lại giữa các hiện tượng, sự vật,... Trong quá trình dạy học môn Địa lí, ngoài truyền thụ các kiến thức về địa lí thì việc giúp HS làm việc với bản đồ và khai thác tri thức từ bản đồ là rất quan trọng và cần thiết. Theo Viện sĩ Viện Hàn lâm khoa học Liên Xô - K.A Salishev: “Mọi nghiên cứu về địa lí đều xuất phát từ bản đồ và kết thúc cũng bằng bản đồ” đã nói lên tầm quan trọng của bản đồ đối với Địa lí.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: TS. Đỗ Vũ Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thị Loan
    • Số trang: 116
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2016
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ia-li-lop-11-–-trung-hoc-pho-thong-55865.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZJ1qHPLNNyyXgf4Lu2u3TgO4yDIFnHgv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page