Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Kĩ Năng Tư Duy Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Thông Qua Dạy Học Giải Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Kĩ Năng Tư Duy Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5 Thông Qua Dạy Học Giải Toán
    - Luận án đã đưa ra quan niệm về kĩ năng tư duy, làm rõ nội hàm của kĩ năng tư duy trong giải toán trên cơ sở nêu và làm rõ biểu hiện của các kĩ năng tư duy trong giải toán của học sinh lớp 4, lớp 5.
    - Luận án đề xuất mức độ biểu hiện kĩ năng tư duy của học sinh tiểu học trong giải toán đồng thời đề xuất các tiêu chí đánh giá kĩ năng tư duy trong giải toán của học sinh tiểu học.
    - Luận án đề xuất bốn biện pháp nhằm hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán. Các ví dụ minh họa phong phú, đa dạng sát với thực tiễn dạy học Toán ở Tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Đỗ Tùng
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=18897

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 27, 2019

Share This Page