Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Năng Lực Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Về Đánh Giá Kết Quả Học Tập Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_16-40-24.png
    Hình Thành Năng Lực Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Về Đánh Giá Kết Quả Học Tập Tiếng Việt Của Học Sinh Tiểu Học
    Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo hướng tiếp cận năng lực trong quá trình giáo dục và đào tạo là hướng đi phù hợp với xu thế chung của thế giới và cũng là một trong những nội dung cần thực hiện để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam hiện nay. Để đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực một cách có hiệu quả, đòi hỏi người giáo viên tiểu học phải được phát triển thật tốt các hiểu biết và kĩ năng, năng lực đánh giá kết quả học tập theo cách tiếp cận năng lực. Điều này đòi hỏi, quá trình đào tạo trong các trường sư phạm, cơ sở đào tạo giáo viên tiểu học đóng vai trò nền tảng ban đầu rất quan trọng trong việc phát triển các kĩ năng này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Hồ Thị Mỹ Ly
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42505.html
    https://drive.google.com/file/d/1eFxUn7wTK8PuG4u9LNdXLbZUzjt6Xs_4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page