Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 29- NQ/TW đã chỉ rõ: “Đối mới hình thức, phương pháp thi, kiếm tra và đánh giá kết quả giáo dục theo hướng đánh giá năng lực người học; kết hợp đánh giá cả quá trình với đánh giá cuối học kỳ, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát triển.” Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học nhằm phát triển năng lực của người học. Sự đổi mới này thể hiện ở cả chương trình và sách giáo khoa Tiếng Việt. Tuy nhiên các nhà cải cách luôn đặc biệt quan tâm tới phân môn Học vần bởi đây là phần khởi đầu giúp học sinh chiếm lĩnh kiến thức qua đó giúp học sinh nhận thức một cách đầy đủ hơn về thế giới xung quanh mình. Đây được xem là vấn đề cấp thiết luôn được các nhà giáo dục quan tâm. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: GS.TS Lê A Tác giả: Trần Hải Đăng Số trang: 130 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đồng Tháp 2017 Link Download http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42473.html https://drive.google.com/file/d/1QigpC3zVy576twg6of_gLFAMP0RVwS8Lhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1