Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Năng Lực Giao Tiếp Và Hợp Tác Cho Học Sinh Bằng Phương Pháp Đóng Vai Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_16-33-8.png
    Hình Thành Năng Lực Giao Tiếp Và Hợp Tác Cho Học Sinh Bằng Phương Pháp Đóng Vai Qua Dạy Học Các Văn Bản Văn Học Dân Gian Ở Chương Trình Ngữ Văn 6 – Trung Học Cơ Sở
    Thế giới đang đứng trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Việt Nam cũng đang đứng trong cuộc cách mạng ấy, một cuộc cách mạng có tốc độ phát triển nhanh chưa từng có trong lịch sử, tác động sâu sắc đến mọi lĩnh vực đời sống trong đó có giáo dục. Trong kỷ nguyên số hóa, nền giáo dục sẽ thay đổi một cách sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò người dạy, tâm thế người học đến phương pháp dạy học. Trong kỷ nguyên số này, hơn bao giờ hết, vai trò của người thầy có sự thay đổi mạnh mẽ. Vai trò người giáo viên có sự biến đổi từ truyền thụ kiến thức theo lối truyền thống sang vai trò mới với tư cách là “người xúc tác và điều phối người thiết kế, cố vấn, huấn luyện và tạo ra môi trường học tập”. Người giáo viên không phải là giảng bài mà là hướng dẫn và xúc tác giúp người học biết tự định hướng việc học của họ. Vì thế, người giáo viên cần phải ngày càng bản lĩnh, không ngừng trau dồi năng lực của mình để đáp ứng yêu cầu mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hữu Phong
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hằng
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mdH_t5j_7rD-v2p_DUcbmzRhzh5uh4lp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page