Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Năng Lực Tự Đọc - Hiểu Văn Bản Văn Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Qua Hệ Thống Bài Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với Chương trình Ngữ văn sau năm 2000, trong nhà trường phổ thông, HS đã được học rất nhiều văn bản văn học theo tinh thần đọc - hiểu, nhưng kết quả vẫn còn nhiều hạn chế. Phần lớn HS chỉ biết nhắc lại những gì thầy cô dạy trên lớp, hoàn toàn phụ thuộc vào bài giảng của người thầy và các bài văn mẫu. Khi viết bài chủ yếu huy động trí nhớ và chép lại những gì đã học thuộc. Do không hình thành được phương pháp đọc - hiểu và tự đọc - hiểu cho nên HS hết sức lúng túng khi phải đọc - hiểu một văn bản văn học mới. Việc học trở nên thụ động, năng lực tự tiếp nhận văn bản văn học còn rất hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-hoc-co-so-qua-he-thong-bai-tap-55062.html
    https://drive.google.com/uc?id=1WU_J89xNOaxKhWdkw3yN5-I0BR60bK8r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page