Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Năng Lực Tự Đọc - Hiểu Văn Bản Văn Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Hệ Thống Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jan 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Năng Lực Tự Đọc - Hiểu Văn Bản Văn Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Hệ Thống Đề Kiểm Tra
    Kiểm tra là một khâu quan trọng trong việc dạy học ở nhà trường phổ thông. Một chương trình giáo dục được phát triển theo chu trình khép kín gồm các thành tố: mục tiêu GD - nội dung GD - phương pháp GD - phương tiện GD - tổ chức DH - kiểm tra, đánh giá. Các thành tố trên có mối quan hệ khăng khít với nhau, thúc đẩy nhau trong việc thực hiện nhiệm vụ dạy và học của môn học, trong đó hoạt động kiểm tra, đánh giá có vai trò kiểm chứng kết quả của mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, từ đó có tác động tích cực tới quá trình giáo dục. Có thể nói, vấn đề kiểm tra, đánh giá có ảnh hưởng quan trọng tới sự thành công của cả một chương tình giáo dục. Việc xác định mục tiêu của môn học có ý nghĩa định hướng quan trọng tới việc xác định mục tiêu và nội dung trong kiểm tra, đánh giá.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Đoàn Thị Kim Tuyến
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...pho-thong-qua-he-thong-de-kiem-tra-53954.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page