Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by duytam, Apr 19, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Trong Dạy Học Phần: "Động Vật Có Xương Sống"
    Xuất phát từ yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học hiện nay * Nghị quyết Trung ương 4 khóa VII đã xác định: "Phải khuyến khích tự học "phải" áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho những sinh viên năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề". * Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII tiếp tục khẳng định phải: Đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là sinh viên Cao đẳng, Đại học.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Khoa Học Giáo Dục
    • Chuyên Nghành Phương Pháp Dạy Học Sinh Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả : Nông Thị Hà
    • Số Trang : 141
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Hà Nội 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9284595CB102D6B/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page