Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Năng Lực Viết Bài Văn Miêu Tả Đồ Vật Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Dạy Học Tập Làm Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_16-45-57.png
    Trong chương trình Tiểu học, thể loại văn miêu tả gồm có miêu tả đồ vật, tả cây cối, tả con vật, tả người, tả cảnh. Trong đó văn miêu tả đồ vật là một trong những kiểu bài gần gũi và quen thuộc với học sinh. Đối tượng của văn miêu tả đồ vật ở lớp 4 là những vật mà học sinh thường thấy trong đời sống hàng ngày, gần gũi với các em vì vậy cũng dễ trở thành thân thiết với các em. Đó có thể là cái trống, cái bút, quyển vở, cái cặp sách, cái bàn, cái đồng hồ… Chúng là những đồ vật vô tri, vô giác nhưng gần gũi và có ích đối với học sinh. Đồ vật lại thường gắn liền với cuộc sống con người nên khi miêu tả học sinh sẽ thể hiện được tình cảm yêu mến, gắn bó của mình với chúng như vậy đồ vật sẽ hiện lên một cách sinh động và có hồn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Trần Quốc Việt
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42474.html
    https://drive.google.com/file/d/1pG44X7AQ1Z22Pla-LCtQLScfWJ0u26hf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page