Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Kỹ Năng Dạy Học Với Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Sư Phạm Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hình Thành Và Phát Triển Kỹ Năng Dạy Học Với Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Sư Phạm Vật Lý Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ
    - Nghiên cứu góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận của việc hình thành và phát triển kỹ năng dạy học. Đồng thời đã trình bày được một cách tường minh khái niệm và định nghĩa của kỹ năng dạy học với thí nghiệm trong đào tạo cho sinh viên sư phạm theo học chế tín chỉ.
    - Phân tích thực trạng việc hình thành và phát triển kỹ năng dạy học với thí nghiệm cho sinh viên và thực trạng dạy học học phần Thí nghiệm vật lý trung học phổ thông ở Trường Đại học Sài Gòn và các trường đào tạo sư phạm. Phát hiện những khó khăn của giảng viên, của sinh viên trong quá trình dạy học học phần này và trình bày các nguyên tắc cũng như cơ sở cần thiết cho việc đề xuất các biện pháp khắc phục
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Văn Trinh, PGS.TS. Hà Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Minh Thanh Châu
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35826
    https://drive.google.com/uc?id=1LS9NjBDJz3dfiAbr-ndXmW9jKNzD8LML
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page