Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Hóa Học Vô Cơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-2_22-56-21.png
    Hình Thành Và Phát Triển Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Hóa Học Vô Cơ Trường Trung Học Cơ Sở
    Đứng trước yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục phổ thông sau năm 2015 và thực trạng giáo dục phổ thông hiện nay, vấn đề đặt ra cho bản thân GV là làm thế nào để phát huy các năng lực cho học sinh. Với mục tiêu thay đổi phương pháp dạy học, từ truyền đạt kiến thức sang tổ chức hướng dẫn, định hướng phát triển năng lực cho HS, đang đặt ra thách thức lớn đối với đội ngũ GV ở trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Văn Duyên Em
    • Tác giả: Lê Văn Thắng
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1--XCa8HFeqP_17FB3gtzv0dE2Fhtb1Qk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page