Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 1 Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_11-4-46.png
    Hình Thành Và Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 1 Thông Qua Dạy Học Số Và Phép Tính
    Khi các em vào lớp 1 là các em đã chuyển đổi từ hoạt động chơi và học sang hoạt động học chính thức, các em phải tự vận động để thích nghi với việc học và đặc biệt là học Toán cho nên năng lực tư duy và lập luận toán học của các em vẫn còn hạn chế, có khi các em không thể phát huy năng lực tư duy và lập luận vì các em không thể thích nghi được. Vì vậy ngoài việc dạy học thì bản thân giáo viên chúng ta phải cần hình thành và phát triển năng lực tư duy và lập luận cho các em.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Tuyết Trinh
    • Tác giả: Lê Cao Bá Triết
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49601.html
    https://drive.google.com/file/d/1MGLKK2hx9KAnH_8hl_SPwAqnCV5Gxc7r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page