Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Tư Duy Phân Tích Cho Học Sinh Trong Dạy Học Số Học Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_18-31-17.png
    Cùng với sự phát triển xã hội, đổi mới đất nước ngày càng tiến bộ đang đòi hỏi một nền giáo dục phải nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nhằm phù hợp với xu thế đổi mới của khu vực và để nước ta có thể hội nhập với quốc tế. Nghị quyết 29 – NQ/TW đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo và vận dụng kiến thức kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực”. Chiến lược giáo dục quốc gia nhấn mạnh định hướng phát triển nhân cách của học sinh nói chung và phát triển tư duy nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Như Ý
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48190.html
    https://drive.google.com/file/d/1zGxK-elE9jqIB7Vmj91nFdr9dP7Y-VSo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page