Luận Văn Tốt Nghiệp Hình Thức Tổ Chức Dạy Học Theo Nhóm Trong Phân Môn Luyện Từ Và Câu Lớp 3

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by nhandanglv123, Feb 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hình Thức Tổ Chức Dạy Học Theo Nhóm Trong Phân Môn Luyện Từ Và Câu Lớp 3
    Giáo dục tiểu học là nền tảng của nền giáo dục quốc dân, hình thành ở học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất thẩm mĩ và kĩ năng; đặt nền móng vững chắc cho học sinh học tiếp các bậc học trên. Muốn đạt được mục tiêu giáo dục Tiểu học, chúng ta phải tiến hành đồng bộ các vấn đề của bậc học Tiểu học. Một trong những vấn đề đó là việc sử dụng hình thức tổ chức dạy học. Cùng với xu hướng chung của đổi mới giáo dục, đổi mới hình thức và phương pháp dạy học cũng đi theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Một trong những hình thức và phương pháp học tập tích cực là hình thức tổ chức dạy học theo nhóm.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Bá Miên
    • Tác giả: Bùi Thị Lưu
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12134
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page