Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Chính Sách Đối Với Học Sinh Phổ Thông Dân Tộc Thiểu Số Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Chính Sách Đối Với Học Sinh Phổ Thông Dân Tộc Thiểu Số Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục
    Luận án hệ thống cơ sở lí luận về hoàn thiện chính sách đối với học sinh phổ thông dân tộc thiểu số trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Kế thừa các công trình nghiên cứu, luận án đề xuất một số khái niệm cơ bản “Học sinh phổ thông dân tộc thiểu số”, “Chính sách đối với học sinh phổ thông dân tộc thiểu số”, “Hoàn thiện chính sách đối với học sinh phổ thông dân tộc thiểu số”. Luận án xác định quá trình chính sách đối với học sinh phổ thông dân tộc thiểu số phù hợp thực tiễn Việt Nam, tổng hợp, xác định khung lý thuyết đánh giá tác động hoàn thiện chính sách đối với học sinh phổ thông dân tộc thiểu số với 4 tiêu chí (phù hợp, ảnh hưởng, hiệu quả, bền vững).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Lộc TS. Phạm Quang Sáng
    • Tác giả: Đinh Thị Phương Lan
    • Số trang: 262
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89577
    https://drive.google.com/uc?id=1wHTAu3zF-DkcgNAuamB52jae7XCQJRMI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page