Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Kỹ Thuật Dạy Học Cho Giảng Viên Đại Học Quân Sự

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Góp phần làm sáng tỏ lý luận về kỹ thuật dạy học: đưa ra quan niệm về kỹ thuật dạy học, phân biệt kỹ thuật dạy học với phương pháp dạy học và kỹ năng dạy học, vai trò của kỹ thuật dạy học đối với giảng viên. Hoàn thiện kỹ thuật dạy học là quá trình bổ sung, phát triển những thao tác, hành động cụ thể tiến hành hoạt động dạy học của giảng viên, trên cơ sở phát huy những yếu tố hợp lý, đồng thời loại bỏ những yếu tố không phù hợp với yêu cầu, nội dung dạy học, làm cho hoạt động sư phạm của giảng viên ngày càng có hiệu quả hơn. Xác định những nhân tố chủ yếu ảnh hưởng tới việc hoàn thiện kỹ thuật dạy học cho giảng viên, xây dựng hệ thống kỹ thuật dạy học và chuẩn đánh giá kỹ thuật dạy học của giảng viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Mai Văn Hóa, PSG, TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Hà Minh Phương
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25750
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 10, 2019

Share This Page