Luận Án Tiến Sĩ Hoạt Động Tự Đánh Giá Của Sinh Viên Đại Học Việt Nam Trong Kỹ Năng Viết Tiếng Anh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Jan 22, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-22_17-3-37.png
    Giáo dục đại học tại Việt Nam đã có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là trong việc dạy và học ngoại ngữ. Việc đổi mới này nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước, khiến việc dạy và học tiếng Anh ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Gần đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành nhiều chính sách cải cách, nhấn mạnh việc tập lấy người học làm trung tâm và phát triễn kỹ năng tự học trong giáo dục đại học. Các chính sách này bao gồm chương trình đào tạo theo tín chỉ, đánh giá quá trình học tập và phương pháp học tập dựa trên người học. Theo Brookhart (2011), đánh giá quá trình học đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên theo dõi tiến bộ của họ, tự quản lý học tập và phát triển tính tự chủ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Quang Ngọc Thuý, TS. Đặng Tấn Tín
    • Tác giả: Huỳnh Ái
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Huế 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44428
    https://drive.google.com/file/d/1nIyhzA9H1i3uYFOiqX7LeWatW1Az2E1Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page