Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Đọc Hiểu Chùm Thơ Thu Của Nguyễn Khuyến Dưới Góc Độ Thi Pháp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Apr 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Đọc Hiểu Chùm Thơ Thu Của Nguyễn Khuyến Dưới Góc Độ Thi Pháp
    Đổi mới phương pháp dạy - học là vấn đề đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của ngành giáo dục nói riêng và toàn xã hội nói chung. Dạy học văn hướng tới mục đích là HS lĩnh hội tri thức và giá trị văn chương, yêu thích văn học và hình thành một nhân cách sống tốt đẹp. Bao trùm lên quá trình tiếp nhận văn chương là hoạt động đọc hiểu. Tuy nhiên, nắm được lí thuyết đọc hiểu là một chuyện, áp dụng nó một cách thành công lại là chuyện khác. Đọc hiểu là quá trình nắm vững ý nghĩa của tác phẩm một cách chủ động, tích cực và sáng tạo. Muốn thế cần giúp HS tiếp cận tác phẩm theo hướng thi pháp. Vì vậy, hướng tiếp cận này mang đặc trưng nghệ thuật và tính văn học của hình thức sáng tạo ngôn từ của tác phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Văn – Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Hoàng Mai Quyên
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nguyen-khuyen-duoi-goc-do-thi-phap-41367.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page