Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Đọc Hiểu Đoạn Trích Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông Của Hoàng Phủ Ngọc Tường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Đọc Hiểu Đoạn Trích “Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông ?” Của Hoàng Phủ Ngọc Tường Từ Diểm Nhìn Văn Hóa
    Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học đang là một vấn đề thu hút được sự quan tâm, chú ý của các nhà giáo dục nói riêng và toàn xã hội nói chung. Đây là một việc làm cần thiết và cấp bách, nhằm phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động của học sinh. Trong dạy học tác phẩm văn chương, đọc hiểu là mục đích cao nhất của việc đọc văn. Mặc dù, hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của dạy đọc hiểu, nhưng vận dụng như thế nào có hiệu quả vào thực tế vẫn còn là điều băn khoăn với không ít giáo viên dạy Văn. Dạy thế nào để giúp học sinh vừa rèn luyện kĩ năng đọc hiểu vừa không làm giảm chất văn của môn văn là một vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Vịêt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Lý Mai Phương
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...phu-ngoc-tuong-tu-diem-nhin-van-hoa-9022.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page