Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Đọc - Hiểu Văn Bản Đọc Thêm Theo Đặc Trưng Loại Thể Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Sep 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Đọc - Hiểu Văn Bản Đọc Thêm Theo Đặc Trưng Loại Thể Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 10 Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới phương pháp dạy học trong thời điểm hiện nay nhằm phát huy tính tính cực, tự giác chủ động của học sinh đây là việc làm rất cần thiết và cấp bách. Đối với môn Ngữ văn cũng vậy, "đã đến lúc phải chuyển việc giảng văn trong nhà trƣờng thành việc dạy đọc, dạy cách đọc để học sinh tự đọc lấy thì việc học văn mới thực sự có kết quả, phải đọc văn để ngƣời đọc tự phát hiện ra và thấy mình lớn lên" [38, tr. 8]. Đọc - hiểu đang là trở thành xu thế tiếp cận và giải mã văn bản mà cả giáo viên (GV) và học sinh (HS) cùng quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học văn tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hoàn
    • Tác giả: Bùi Thị Nga
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-khoa-ngu-van-10-trung-hoc-pho-thong-601.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page