Luận Văn Tốt Nghiệp Hướng Dẫn Học Sinh Kết Nối Thực Tiễn Với Bài Học Trong Giờ Tập Đọc Tiếng Việt Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Kết Nối Thực Tiễn Với Bài Học Trong Giờ Tập Đọc Tiếng Việt Lớp 4
    Giáo dục tiểu học là một bậc học trong hệ thống giáo dục quốc dân, là cơ sở ban đầu hết sức quan trọng, là nền tảng cho giáo dục phổ thông và đặt những “viên gạch” đầu tiên cho sự phát triển toàn diện của con người .Đặc biệt môn Tiếng Việt có vị trí rất quan trọng trong chương trình Tiểu học. Nó hình thành cho học sinh khả năng giao tiếp, là cơ sở để phát triển tư duy cho học sinh tiếp thu và học các môn học khác. Tiếng Việt là môn học quan trọng và chiếm nhiều thời gian trong chương trình bậc Tiểu học. Trong chương trình Tiểu học, khi dạy môn Tiếng Việt chú ý rèn cho học sinh bốn kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết. Các kỹ năng đó được nâng dần theo các lớp, từ lớp 1 đến lớp 5. Đọc trở thành một đòi hỏi cơ bản đầu tiên đối với người đi học. Trước hết trẻ phải học đọc sau đó trẻ mới đọc để học. Đọc là công cụ để học các môn học khác. Đọc tạo ra hứng thú và động cơ học tập, tạo điều kiện cho học sinh có khả năng tự học và tinh thần học tập cả đời. Vậy nên, phân môn Tập đọc có ý nghĩa rất to lớn trong chương trình Tiểu học. Song trong một tiết Tập đọc, GV làm thế nào để học sinh phát huy tốt vốn kiến thức về cuộc sống của mình vào bài Tập đọc là một điều vô cùng khó.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: Pgs. Ts. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Giang
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...trong-gio-Tap-doc-Tieng-Viet-lop-4-2018-14399
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page