Luận Văn Tốt Nghiệp Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 4 Cá Thể Hóa Quá Trình Làm Bài Văn Miêu Tả

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 12, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 4 Cá Thể Hóa Quá Trình Làm Bài Văn Miêu Tả
    Tiểu học là cấp bậc nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành toàn diện nhân cách con người, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục phổ thông và cho toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân. Mục tiêu của giáo dục tiểu học được quy định tại luật Giáo dục Việt Nam năm 2010 là: “Trang bị cho học sinh hệ thống tri thức cơ bản ban đầu, hình thành ở học sinh những kĩ năng cơ bản nền tảng, phát triển hứng thú học tập ở học sinh, thực hiện các mục tiêu giáo dục toàn diện đối với học sinh tiểu học”. Vì vậy, giáo dục Tiểu học cần được chuẩn bị tốt về mọi mặt để học sinh tiếp tục học lên trên. Trong chương trình tiểu học, Tiếng Việt là môn học trọng tâm, chiếm số lượng lớn các tiết trong tuần. Tiếng Việt ở trường tiểu học với mục tiêu hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng Tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động lứa tuổi từ đó góp phần rèn luyện thao tác tư duy.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Thùy
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14480
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page