Luận Văn Tốt Nghiệp Hướng Dẫn Học Sinh Thpt Rút Ra Bài Học Nhận Thức Trong Giờ Học Nghị Luận Về Một Hiện Tượng Đời Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Thpt Rút Ra Bài Học Nhận Thức Trong Giờ Học Nghị Luận Về Một Hiện Tượng Đời Sống
    Tích hợp là một trong những xu thế dạy học hiện đại đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường ở nhiều nước trên thế giới. Ở nước ta, tích hợp đã và đang tiếp tục được quán triệt và áp dụng vào đổi mới giáo dục phổ thông. Làm văn là một trong “tam vị nhất thể” của môn Ngữ văn. Mục đích của việc dạy học phân môn này ở trường phổ thông là giúp cho các em biết tạo lập các kiểu văn bản thiết yếu, phục vụ cho nhu cầu và cuộc sống của từng cá nhân. Theo đó, khi vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học phân môn này, GV có nhiều điều kiện để củng cố và mở rộng cho HS những kiến thức, kỹ năng có liên quan, tránh được những vướng mắc dư thừa chồng chéo nội dung khi dạy Đọc hiểu văn bản, Tiếng Việt. Hiện nay, cùng với quan niệm học văn là học những điều cơ bản về cuộc sống để có thể trở thành người công dân có ích của xã hội, nhiều nội dung kiến thức, kỹ năng của Làm văn đã được trình bày theo hướng gắn liền với thực tế cuộc sống. NLXH - trong đó có nghị luận về một hiện tượng đời sống cũng được triển khai với dụng ý đó.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thành Lăng
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12850
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page