Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Thực Hành Các Phép Liên Kết Văn Bản Trong Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Thực Hành Các Phép Liên Kết Văn Bản Trong Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở
    Phát triển toàn diện năng lực người học vừa là định hướng vừa là mục tiêu của giáo dục được nêu trong các văn kiện quan trọng của Đảng, Nhà nước và Quốc hội trong thời gian gần đây. Môn Ngữ văn không chỉ hình thành ở người học năng lực văn học và Tiếng Việt mà quan trọng hơn là hình thành và phát triển cho học sinh năng lực thực hành, vận dụng thông qua việc tạo lập văn bản. Đổi mới chương trình giáo dục và cùng với nó là đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới đánh giá là những phương diện thể hiện sự quyết tâm cách tân, đem lại những thay đổi về chất lượng và hiệu quả giáo dục. Chính vì thế những câu hỏi như: Làm thế nào để có một giờ học tốt? Đánh giá một giờ học tốt như thế nào cho chính xác, khách quan, công bằng? luôn có tính chất thời sự và thu hút sự quan tâm của tất cả các giáo viên (GV) và cán bộ quản lí giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Trọng Hoàn
    • Tác giả: Trần Thị Hằng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99465
    https://drive.google.com/uc?id=1X3RGROymhW5DbAboQjNNDZq2JYtY9ZLh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page