Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Trung Học Phổ Thông Miền Núi Sử Dụng Sách Giáo Khoa Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Trung Học Phổ Thông Miền Núi Sử Dụng Sách Giáo Khoa Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Trong Quá Trình Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương "Các Định Luật Bảo Toàn" Vật Lí Lớp 10
    Trong thời đại ngày nay, thời đại của công nghệ, hội nhập và phát triển nhân loại đều hướng đến chân trời tri thức mà hạt nhân là giáo dục. Thước đo quan trọng cho năng lực sáng tạo của mỗi người trong nền kinh tế tri thức chính là tốc độ tư duy, khả năng biến đổi thông tin thành kiến thức và từ kiến thức tạo ra giá trị cuộc sống. Trong xu thế đó, sản phẩm đào tạo phải là những con người năng động, sáng tạo có khả năng học thường xuyên, học suốt đời, nhằm thích ứng những thay đổi nhanh chóng của khoa học, công nghệ và yêu cầu của thị trường lao động. Luật giáo dục (2005), điều 27.1 nêu rõ “mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc."
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Phan Thị Phương Thùy
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-day-hoc-mot-so-kien-thuc-chuong-9198.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page