Luận Văn Thạc Sĩ Kể Chuyện Về Nhân Vật Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_13-21-17.png
    Kể Chuyện Về Nhân Vật Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Thế Kỷ X Đến Giữa Thế Kỷ XIX Ở Trường THCS
    Hiện nay, giáo dục Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đã đặt ra mục tiêu đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp phát triển. Nhân tố quyết định thành công của sự nghiệp này là nguồn nhân lực. Điều này, đòi hỏi ngành giáo dục phải chăm lo, phát triển, chuẩn bị đội ngũ lao động có phẩm chất, năng lực phù hợp với yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới. Phải đào tạo ra những con người mới năng động, sáng tạo, có khả năng tự mình tiếp thu kiến thức mới, giải quyết được mọi tình huống xảy ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Hồ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Nguyên
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1OEdWG1v2Mb1AbQXijAcKQE_76Z1UkRoI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page