Luận Án Tiến Sĩ Kết Nối Nhà Trường, Gia Đình Và Xã Hội Nhằm Tăng Cường Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Kết Nối Nhà Trường, Gia Đình Và Xã Hội Nhằm Tăng Cường Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tại Hà Nội
    1. Chương trình giáo dục đạo đức phải được coi trọng như những môn học khác trong nhà trường để học sinh trung học phổ thông (16 đến 18 tuổi) đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý rất phức tạp và nhạy cảm,được giáo dục và định hướng một cách tổng hợp từ hành vi, lối sống, giá trị nhân văn, tình yêu, niềm tự hào về dân tộc và nhân loại.
    2. Giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông không chỉ qua sách vở hoặc các hoạt động trong nhà trường mà còn phải phối hợp với các hoạt động ngoại khóa và những sinh hoạt trong cuộc sống thường nhật. Vì vậy công tác tổ chức giảng dạy cần được thay đổi và cải tiến nhằm giúp cho học sinh giỏi cả lý thuyết và thực hành.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Teresita V. Dela Cruz
    • Tác giả: Hoàng Hồng Trang
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15117

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page