Luận Văn Tốt Nghiệp Khả Năng Nhận Diện Từ Ghép Của Học Sinh Lớp 4 Trong Nhà Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jan 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khả Năng Nhận Diện Từ Ghép Của Học Sinh Lớp 4 Trong Nhà Trường Tiểu Học
    Đất nước ta đang trên đà đổi mới và phát triển không ngừng. Để thực hiện sự đổi mới đó, Đảng và nhà nước ta đã đưa ra nhiều chủ trương, chính sách. Trong đó Đảng và nhà nước ta đã khẳng định “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Chú trọng phát triển giáo dục được coi là bản lề đưa nước đi lên và phát triển không ngừng. Một trong những nền móng quan trọng của hệ thống giáo dục đó là bậc giáo dục Tiểu học. Đây là bậc học cung cấp cho học sinh những viên gạch tri thức đầu tiên, thông qua rất nhiều các môn học khác nhau như: Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên & xã hội, Khoa học, Âm nhạc… Trong đó Tiếng Việt được coi là một trong những môn học đặc biệt quan trọng ở Tiểu học. Tiếng Việt cung cấp cho học sinh những kiến thức về ngôn ngữ như: kiến thức về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp - phong cách học tiếng Việt, hình thành ở học sinh một số kỹ năng như: nghe, nói, đọc, viết… và góp phần bổi dưỡng tình yêu tiếng Việt.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Khổng Thị Tuyên
    • Số trang: 54
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12246
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page