Luận Văn Tốt Nghiệp Khả Năng Nhận Diện Và Hiệu Quả Sử Dụng Của Biện Pháp Tu Từ Nhân Hóa Qua Các Bài Tập Đọc Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khả Năng Nhận Diện Và Hiệu Quả Sử Dụng Của Biện Pháp Tu Từ Nhân Hóa Qua Các Bài Tập Đọc Cho Học Sinh Lớp 3
    Xuất phát từ yêu cầu đổi mới của đất nước, trong những năm qua Đảng, Nhà nước ta đã đặc biệt quan tâm đến phát triển giáo dục. Một trong những nhiệm vụ cơ bản của giáo dục đào tạo hiện nay là hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh một cách toàn diện theo mục tiêu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Đặc biệt quan trọng đó là giáo dục những mầm non, những thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Bởi vậy , giáo dục ngay từ cấp Tiểu học là rất quan trọng. Đáp ứng yêu cầu của giáo dục, các môn học ở Tiểu học dần chú trọng hình thành rèn luyện cho học sinh các kĩ năng học tập. Cùng với các phân môn khác, môn Tiếng Việt chú trọng hình thành rèn luyện cho học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt để phục vụ cho hoạt động học tập và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Vũ Thị Hoa
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12350
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page