Luận Văn Tốt Nghiệp Khả Năng Nhận Diện Và Phân Biệt Động Từ Và Tính Từ Của Học Sinh Lớp 4, 5 Ở Nhà Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khả Năng Nhận Diện Và Phân Biệt Động Từ Và Tính Từ Của Học Sinh Lớp 4, 5 Ở Nhà Trường Tiểu Học
    Tiếng Việt là ngôn ngữ mẹ đẻ của đại đa số người Việt Nam, là công cụ giao tiếp quan trọng bậc nhất trong một cộng đồng dân cư rộng lớn. Tiếng Việt có lịch sử hình thành và phát triển rất đáng tự hào, trong đó đáng kể nhất là khả năng tiếp nhận vốn từ vựng từ bên ngoài, tự điều chỉnh chúng một cách chủ động, biến thành cái riêng, cái đặc biệt của người Việt. Vì vậy, môn Tiếng Việt, cụ thể hơn là việc dạy học Tiếng Việt đóng vai trò hết sức quan trọng trong chương trình đào tạo bậc Tiểu học - bậc học được xem là bậc học nền tảng, là bước đệm đầu tiên đặt nền móng vững chắc cho giáo dục phổ thông và toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân. Việc học tốt môn Tiếng Việt không chỉ cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về tiếng Việt, hình thành một số kĩ năng đơn giản và quan trọng như: nghe, nói, đọc, viết,… mà còn bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt từ đó góp phần hình thành nên nhân cách con người Việt Nam.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Trần Thạch Thảo
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12335
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page