Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Đạo Hàm Trong Dạy Học Toán Và Vật Lí Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_3-8-57.png
    Hiện nay có hai xu hướng mới trong dạy học toán: Xu hướng liên môn và xu hướng mô hình hóa. Dạy học theo hai xu hướng này là một cách mang lại nghĩa cho các kiến thức toán học, giúp học sinh nhận thấy ứng dụng hiệu quả của toán học đối với cuộc sống và các khoa học khác. Nếu như phải chọn một ngành khoa học có nhiều liên hệ mật thiết nhất với toán học thì có lẽ đó là vật lí. Tri thức toán học được ứng dụng rất nhiều trong nghiên cứu vật lí, và đặc biệt nếu xét trong chương trình phổ thông thì đạo hàm là một trong những khái niệm được ứng dụng nhiều nhất
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Ngô Minh Đức
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16635
    https://drive.google.com/file/d/1GYlVP3x-pnrx316Jnahda63wYCF85lik
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page