Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Hàm Số Hợp Trong Dạy - Học Toán Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_2-22-3.png
    Cả hai cách trình bày hàm số hợp trong sách giáo khoa Đại số và Giải tích 11 ban cơ bản và ban nâng cao đều không giống với định nghĩa chính xác hàm số hợp được sách giáo viên đưa ra. Điều đókhiến chúng tôi tự hỏi với cách trình bày hàm số hợp như trong SGK hiện hành thì học sinh sẽ gặp những thuận lợi và khó khăn gì khi giải quyết những bài tập liên quan tới hàm số hợp?Theo nhận định của cả hai cuốn sách giáo viên (ban cơ bản và ban nâng cao) “hàm số hợp là khó”. Tuy nhiên, hàm số hợp không được chương trình giảm tải mà vẫn được đưa vào giảng dạy trong chương trình toán học ở lớp 11. Như vậy, vai trò của hàm số hợp ở đây là gì? Hàm số hợp được thể hiện như thế nào trong chương trình và sách giáo khoa toán ở bậc phổ thông ở Việt Nam?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Trương Công Đồng
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/19176
    https://drive.google.com/file/d/128YgdrPGdk4F5ZP15v6_5A44nzHx80Bh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page