Luận Án Tiến Sĩ Khái Niệm Hàm Số Mũ Ở Trung Học Phổ Thông-Nghiên Cứu Khoa Học Luận Và Chuyển Hóa Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-8_14-52-16.png
    Luận án làm rõ một số lý luận về dạy học phát triển năng lực, dạy học tích hợp liên môn, mô hình hóa, dạy học thông qua hoạt động thực hành và trải nghiệm (gọi chung là các mô hình dạy học) trong môn Toán trong mối liên hệ với chương trình giáo dục phổ thông môn toán năm 2018. Song song đó, luận án giới thiệu một số yếu tố lý thuyết của didactic Toán cùng với việc kết hợp hài hòa giữa lý thuyết này với các mô hình dạy học trên trong môn Toán sẽ làm cơ sở cho các hợp thức các sản phẩm sư phạm hoàn chỉnh hơn, góp phần làm phong phú kho tàng lý thuyết về phương pháp dạy học môn Toán.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh, PGS. TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Lợi
    • 266 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1OvSnudls6tDR0I79Z30z5inYXbFLhLD_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 8, 2024

Share This Page