Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Hàm Số Mũ Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_15-1-59.png
    Hiện nay, hàm số mũ và những vấn đề có liên quan luôn chiếm vị trí khá quan trọng trong chương trình toán Trung học phổ thông. Tuy nhiên, sự thay đổi sau đây rất đáng được chú ý: - Trong chương trình chỉnh lí hợp nhất năm 2000, khái niệm này được đưa vào trong sách giáo khoa "Đại số và Giải tích" lớp 11, trước khi đưa vào khái niệm đạo hàm ở lớp 12. - Với chương trình phân ban hiện hành, hàm số mũ được đưa vào giảng dạy ở lớp 12, sau khi học đạo hàm. Những nhận xét trên dẫn chúng tôi tới những gợi hỏi ban đầu sau đây : Khái niệm về hàm số mũ đã được đưa vào chương trình Toán phổ thông như thế nào? Với vai trò gì? Vì sao có sự thay đôi như trên vê hàm sô mũ giữa hai thời kì?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Lợi
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16639
    https://drive.google.com/file/d/1DrP4qB9loTXbqwiQLGZEXKZzimalh0yu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page