Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Hàm Số Trong Dạy Học Toán Ở Trung Học Cơ Sở Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_14-22-54.png
    Toán học là một môn học có vai trò quan trọng trong việc rèn luyện tư duy logic cho học sinh, cung cấp cho học sinh những kiến thức cần thiết trong cuộc sống và hiểu biết về thế giới xung quanh. Trong hệ thống dạy học toán học cấp II ở Việt Nam cũng như ở Lào, hàm số luôn chiếm một vị trí quan trọng trong sách giáo khoa, nó tác động đến nhiều vấn đề và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống thực tế. Hàm số là công cụ mô tả sự phụ thuộc lẫn nhau của hai đại lượng biến thiên một cách ngầm ẩn hoặc tường minh, nó tác động đến nhiều đối tượng khác trong phạm vi Trung Học Cơ Sở, và Trung Học Phổ Thông
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Xayasith Sivone
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16640
    https://drive.google.com/file/d/1zfN7YSyBq2icbf-0NkoFi1kRwa9Cxn2U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page