Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Hình Chữ Nhật Ở Tiểu Học - Một Nghiên Cứu So Sánh Thể Chế Dạy Học Ở Lào Và Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_3-13-19.png
    Trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán được ban hành vào tháng 12/2018, Bộ Giáo dục Việt Nam đã nhấn mạnh sự tổ chức dạy học trải nghiệm trong dạy học môn Toán để phát triển phát triển năng lực cho học sinh: Môn Toán ở trường phổ thông góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học cho học sinh; phát triển kiến thức, kĩ năng then chốt và tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn; tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn 1 , giữa Toán học với các môn học và hoạt động giáo dục khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Khampoun KEOKONGMANY
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21731
    https://drive.google.com/file/d/1JCGIW4lm3hvwCrBZy4pvsyXfZfB9VwhO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page