Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Số Phức Trong Dạy Học Toán Và Vật Lí Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_2-48-52.png
    Chúng ta đã biết toán học xuất phát từ nhu cầu của cuộc sống. Nó không những giúp giải quyết các vấn đề thực tiễn mà còn góp phần phát triển các môn khoa học khác như vật lí, sinh vật, hóa học… Vì vậy, dạy học theo xu hướng tích hợp, liên môn mà hiện nay Bộ Giáo dục và Đào tạo đang hướng tới sẽ là rất cần thiết nhằm giúp học sinh (HS) thấy được lợi ích của toán trong cuộc sống và với các môn khoa học khác. Trong các ngành khoa học gắn liền với toán học, chúng ta dễ dàng nhận thấy vật lí và toán có mối quan hệ mật thiết nhất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Võ Như Ý
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16646
    https://drive.google.com/file/d/1TOrsdoSapZ7VcCL4ugS2KYj5ndaQkmd4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page