Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Tâm Tỉ Cự Trong Dạy Học Toán Và Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề tài được thực hiện trên cơ sở vận dụng những yếu tố công cụ của lí thuyết Didactic Toán, bao gồm: các khái niệm chuyển đổi didactic, quan hệ cá nhân và quan hệ thể chế đối với một tri thức, tổ chức toán học của lí thuyết nhân chủng học để phân tích sự trình bày các khái niệm tâm tỉ cự, tâm của hệ lực song song trong các giáo trình đại học và trong chương trình Hình học, Vật lí 10 hiện hành; lí thuyết tình huống và khái niệm đồ án didactic để xây dựng tiểu đồ án dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Lê Chí Tôn
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20701
    https://drive.google.com/uc?id=1L4mC_JbxwKS8JKazLw6HbeJ3chXCDIKU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page