Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Biểu Tượng Nghệ Thuật Trong Đọc-Hiểu Bài Thơ Đàn Ghi Ta Của Lor- Ca (Thanh Thảo) Ở Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Khai Thác Biểu Tượng Nghệ Thuật Trong Đọc-Hiểu Bài Thơ Đàn Ghi Ta Của Lor- Ca (Thanh Thảo) Ở Lớp 12 THPT
    Đổi mới phương pháp dạy học luôn là sự thôi thúc, đòi hỏi của ngành giáo dục nói chung và môn Văn nói riêng. Vì thế mà các nhà nghiên cứu cũng như bản thân người dạy học luôn mong muốn tìm ra những cách thức, phương pháp dạy học mới, phù hợp và hiệu quả ứng với từng thể loại văn học nói chung và với từng bài học nói riêng. Tìm hiểu TPVC, chúng ta luôn nhận thấy, biểu tượng nghệ thuật có một vai trò đặc biệt trong việc thể hiện nội dung tư tưởng cũng như hình thức nghệ thuật của tác phẩm. Bởi vì vai trò đặc biệt của biểu tượng nghệ thuật nên các nhà nghiên cứu đã quan tâm khám phá nó ở nhiều khía cạnh, nhưng để có một cách thức, phương pháp dạy học theo hướng liên kết các hệ thống biểu tượng cho từng bài học thì chưa được chú ý.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS - TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Sâm
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...cua-lor-ca-thanh-thao-o-lop-12-thpt-9428.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page