Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Bối Cảnh Thực Trong Dạy Học Đại Số Và Giải Tích 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc (UNESCO - United Nations Educational Scientific and Cultural Organization) đã đưa ra 4 trụ cột của giáo dục trong thế kỉ 21: Học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để khẳng định mình. Để đạt được mục tiêu này Việt Nam chú trọng đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức, tích cực chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng hơn để đến năm 2020 nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại đặt ra cho giáo dục, đào tạo nước ta những yêu cầu, nhiệm vụ thách thức mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-day-hoc-dai-so-va-giai-tich-11-198348.html
    https://drive.google.com/uc?id=19dNI-gRTWtlvnZp8XWmGXLABf3_LlDgY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page